Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thu Hiềnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Hồng Vânen_US
dc.date.accessioned2024-03-11T03:32:29Z-
dc.date.available2024-03-11T03:32:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016749-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036654~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70754-
dc.description.abstractDựa trên tình hình thực tế tại chi nhánh về sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử, tầm quan trọng của mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng SPDV. Từ đó dẫn đến các ảnh hưởng về mặt doanh thu và lợi nhuận của Agribank CN Xuyên Á. Tác giả đã bắt đầu nghiên cứu đề tài :“ Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Xuyên Á”. Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là đề xuất các giải pháp có tính khả thi để hoàn thiện sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm nâng cao sự hài lòng dịch vụ của khách hàng, gia tăng tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Xuyên Á. Để thực hiện mục tiêu đề ra tác giả đã sử dụng phương pháp định lượng, khảo sát 235 khách hàng bằng hình thức khảo sát trực tiếp và qua các phương tiện truyền thông. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố với 20 biến quan sát có tác động đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ E - banking đó là: Độ tin cậy, Phương tiện hữu hình, Sự đáp ứng, Giá cả và ưu đãi, Sự đồng cảm ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng. Sau cùng, tác giả đề xuất một số giải pháp và những hạn chế nghiên cứu còn tồn đọng.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectElectronic banking servicesen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Áen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.