Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Quang Anen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lệ Minh Hiềnen_US
dc.date.accessioned2024-03-12T07:20:10Z-
dc.date.available2024-03-12T07:20:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016797-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036703~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70801-
dc.description.abstractĐây là nghiên cứu về tác động của hoạt động thực hành CSR đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại công ty TNHH OMRON Healthcare Manufacutring Việt Nam để từ đó làm cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động CSR tại công ty. Bởi lẽ việc thực hành CSR là yếu tố quan trọng góp phần mang đến sự thành công trong quá trình hoạt động của công ty thế nên từ việc xem xét tác động của thực hành CSR đến danh tiếng doanh nghiệp, sự hài lòng của khách hàng và cuối cùng là tác động hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài đi từ tổng quát đến cụ thể để tìm ra các yếu tố của thực hành CSR ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp tại Công ty TNHH OMRON Healthcare Manufacutring Việt Nam và tìm ra mức độ ảnh hưởng của các yếu tố. Để từ đó đưa ra những nhận định cũng như những kiến nghị thực sự phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty nơi mà tác giả đang công tác. Bài nghiên cứu được tiến hành theo phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng bằng cách gửi đến các nhân viên đang công tác tại Công ty TNHH OMRON Healthcare Manufacutring Việt Nam bảng câu hỏi về vấn đề thực hành CSR. Sau đó thu thập, xử lý kết quả và tiến hành phân tích thông qua các bước thống kê mô tả đối tượng khảo sát, phân tích mô hình đo lường, mô hình cấu trúc trong phần mềm SmartPLS. Kết quả sau khi phân tích cho thấy có 2 yếu tố (1) thực hành trách nhiệm xã hội, (2) danh tiếng doanh nghiệp đều có tác động tích cực đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Yếu tố sự hài lòng khách hàng thì không được chấp nhận để đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp vì không có ý nghĩa thống kê. Trong đó, thực hành trách nhiệm CSR có tác động lớn nhất đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Kết luận được rút ra là các yếu tố thực hành CSR có tác động thực sự và tác động tích cực đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Thế nên muốn các hoạt động của công ty trở nên thật sự hiệu quả và bền vững, Ban lãnh đạo công ty cần có sự tích hợp thực hành CSR vào trong các chiến lược kinh doanh cũng như quản trị nhân sự của mình để có thể đứng vững cũng như bắt kịp những đổi thay của thế giới đang diễn ra từng ngày.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThực hành CSRen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt động doanh nghiệpen_US
dc.subjectCSR practiceen_US
dc.subjectBusiness performanceen_US
dc.titleĐánh giá tác động của thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.