Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Công Danhen_US
dc.date.accessioned2024-03-21T01:42:26Z-
dc.date.available2024-03-21T01:42:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016867-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036753~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70849-
dc.description.abstractCác ngân hàng thương mại tại Việt Nam hiện đang áp dụng các mô hình phân tích và đánh giá hành động của khách hàng nhằm xem xét sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Chất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng đối với sự lựa chọn của khách hàng. TPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian qua và đã xây dựng được các mô hình quản lý chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch. Mục tiêu của luận văn là đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại TPBank Quận 1 cũng như sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm cải tiến và hoàn thiện các mô hình quản lý chất lượng dịch vụ đang áp dụng tại TPBank Quận 1. Để đạt được mục tiêu này, luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, khảo sát và phỏng vấn ý kiến của 200 khách hàng đang giao dịch tại chi nhánh và các phòng giao dịch trực thuộc. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các mặt tích cực cũng như hạn chế của việc quản lý chất lượng dịch vụ tại TPBank Quận 1.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectThực trạngen_US
dc.subjectTPBanken_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.subjectCurrent stateen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh Quận 1en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.