Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thái Hoàngen_US
dc.contributor.authorĐinh Viết Kếten_US
dc.date.accessioned2024-04-05T04:33:37Z-
dc.date.available2024-04-05T04:33:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016878-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036772~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70861-
dc.description.abstractNội dung thông tin truyền thông xã hội của một thương hiệu được đăng tải trên mạng xã hội có ý nghĩa rất quan trọng, vì nó mang tính đại diện và thể hiện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu “Ảnh hưởng của chất lượng nội dung truyền thông xã hội đến giá trị cảm nhận và sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng thời trang Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh”. Nghiên cứu này tập trung vào việc xem xét các tác động của nội dung truyền thông xã hội của thương hiệu đối với người tiêu dùng trong bối cảnh phương tiện truyền thông xã hội đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Nghiên cứu này cũng tìm hiểu về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nội dung mà các thương hiệu thời trang Việt Nam đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội, cụ thể là trang fanpage của các thương hiệu ngành thời trang Việt Nam. Nghiên cứu đã thực hiện khảo sát 277 đối tượng là khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh với cái câu hỏi chính liên quan đến chất lượng nội dung truyền thông, sự tương tác của khách hàng, nhận biết thương hiệu, giá trị cảm nhận và sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu. Sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM đánh giá độ phù hợp của mô hình. Kết quả nghiên cứu được đánh giá và đề xuất hàm ý quản trị doanh nghiệp áp dụng và xây dựng chiến lược phát triển nội dung truyền thông thương hiệu.en_US
dc.format.medium50 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNội dung truyền thông xã hộien_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectThương hiệu hàng tiêu dùngen_US
dc.subjectSocial media contenten_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectConsumer goods branden_US
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng nội dung truyền thông xã hội đến giá trị cảm nhận và sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng: một nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.