Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorĐỗ Thị Thắmen_US
dc.date.accessioned2024-04-05T04:42:25Z-
dc.date.available2024-04-05T04:42:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016886-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036779~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70868-
dc.description.abstractMarketing sử dụng người ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một cách tiếp cận phổ biến cho các doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Mục tiêu của nghiên cứu này là nghiên cứu tác động của các thuộc tính cá nhân người ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua xem xét vai trò trung gian của các đặc tính của người ảnh hưởng được nhận thức bởi người theo dõi và niềm tin vào người ảnh hưởng. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing với người ảnh hưởng để gia tăng ý định mua hàng của người theo dõi. Tác giả đã tiến hành khảo sát trực tuyến và thu thâp các dữ liệu của 258 người tiêu dùng có ý định mua hàng trực tuyến và thu được 220 phiếu trả lời hợp lệ. Các dữ liệu được phân tích bằng phương pháp định lượng qua phần mềm SPSS và SmartPLS 4. Nghiên cứu cho thấy rằng các thuộc tính cá nhân người ảnh hưởng có tác động tích cực đến ý định mua hàng của người theo dõi. Đồng thời, vai trò trung gian của đặc tính về người ảnh hưởng được nhận thức bởi người theo dõi và niềm tin vào người ảnh hưởng cũng được xác nhận. Kết quả nghiên cứu đã góp phần cung cấp một số ý nghĩa về mặt lý thuyết và thực tiễn, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing với người ảnh hưởng để gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng tại doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMarketing người ảnh hưởngen_US
dc.subjectNgười có ảnh hưởng trên mạng xã hộien_US
dc.subjectMối quan hệ xã hội một chiềuen_US
dc.subjectNiềm tin vào người ảnh hưởngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectInfluencer marketingen_US
dc.subjectSocial media influencersen_US
dc.subjectParasocial relationshipen_US
dc.subjectTrust in SMIen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleTác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.