Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Kim Thảoen_US
dc.contributor.authorVương Đại Hoàngen_US
dc.date.accessioned2024-04-05T04:44:10Z-
dc.date.available2024-04-05T04:44:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016888-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036791~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70870-
dc.description.abstractHoạt động bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Việc cải thiện hiệu quả bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà quản lý. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá hiệu suất hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Hasaki Beauty & Clinic, thông qua đó tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng bằng sự kết hợp cả phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để có sự đánh giá hoàn thiện nhất. Tác giả tổng hợp những yếu tố tác dộng đến nâng cao năng lực bán hàng từ các nghiên cứu trước đó bao gồm: kiến thức lý luận, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng chốt bán hàng, kỹ năng đánh giá tiềm năng bán hàng. Trên cơ sở thảo luận các chuyên gia thống nhất thang đo, tác giả tiến hành khảo sát với quy mô mẫu 358 người là nhân viên bán hàng tại các cửa hàng của Hasaki trên toàn quốc. Sau khi phân tích kết quả nghiên cứu bằng cách sử dụng phần mềm xử lý số liệu thống kê SPSS 23.0 và AMOS, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty. Nội dung được thu thập từ nghiên cứu này có thể cung cấp cho các doanh nghiệp khác những hướng dẫn và ý tưởng để tự đánh giá và cải thiện hiệu quả bán hàng trong công việc kinh doanh của mình.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBán hàngen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Hasaki Beauty & Clinicen_US
dc.subjectKết quả bán hàngen_US
dc.subjectNhân viên kinh doanhen_US
dc.subjectSalesen_US
dc.subjectHasaki Beauty & Clinic Joint Stock Companyen_US
dc.subjectSales resultsen_US
dc.subjectSales staffen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao kết quả bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinicen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.