Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorCao Thị Minh Nguyệten_US
dc.date.accessioned2024-04-16T03:08:56Z-
dc.date.available2024-04-16T03:08:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016899-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036812~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70881-
dc.description.abstractTrên cơ sở lý luận về lòng trung thành của người lao động, các cơ sở lý thuyết về bậc nhu cầu của Maslow, lý thuyết hai nhâm tố của Fredericck Herzberg, lý thuyết về sự công bằng của John Stacey Adam, thuyết kỳ vọng của Vroom và các nghiên cứu có liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên. Tác giả đã thực hiện đề tài "Giải pháp nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Bao bì Nhơn Trạch" thông qua nghiên cứu định tính bằng thảo luận nhóm, tác giả kế thừa thang đo và điều chỉnh sơ bộ, sau đó tiến hành khảo sát người lao động tại công ty. Mô hình nghiên cứu có 6 yếu tố như sau: thu nhập và phúc lợi; cơ hội đào tạo và phát triển; cấp trên; đặc điểm công việc; mối quan hệ với đồng nghiệp và hệ thống đánh giá thực hiện công việc. Từ kết quả khảo sát, kết hợp cùng số liệu thứ cấp thu thập được từ các phòng ban, tác giả đã phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động tại công ty. Từ đó đưa ra một số kiến nghị nhằm cải thiện các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động, qua đó gián tiếp gia tăng lòng trung thành của người lao động.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectThu nhập và phúc lợien_US
dc.subjectCơ hội đào tạo và phát triểnen_US
dc.subjectCấp trênen_US
dc.subjectĐặc điểm công việcen_US
dc.subjectMối quan hệ với đồng nghiệp và hệ thống đánh giá thực hiện công việcen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectIncome and benefitsen_US
dc.subjectTraining and development opportunitiesen_US
dc.subjectSuperioren_US
dc.subjectJob characteristicsen_US
dc.subjectRelationships with colleagues and performance appraisal systemsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Bao bì Nhơn Trạchen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.