Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorLa Thị Hạnh Đàoen_US
dc.date.accessioned2024-04-16T03:46:26Z-
dc.date.available2024-04-16T03:46:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016907-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036821~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70888-
dc.description.abstractTập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ uống tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội của mình trong nhiều năm qua. Với một lịch sử phát triển ấn tượng, Tân Hiệp Phát không chỉ chú trọng đến mục tiêu kinh doanh mà còn xác định rõ trách nhiệm của mình đối với môi trường và cộng đồng. Trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm giảm tác động của quá trình sản xuất lên nguồn nước và không khí. Doanh nghiệp đã đầu tư vào công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa sử dụng nguồn nước và giảm lượng chất thải. Ngoài ra, các dự án tái chế và sử dụng năng lượng tái tạo cũng được ưu tiên để hỗ trợ mục tiêu phát triển bền vững. Trong lĩnh vực xã hội, tập đoàn không chỉ tập trung vào việc tạo ra cơ hội việc làm và cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên mà còn tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và phát triển cộng đồng. Tân Hiệp Phát thường xuyên tổ chức các giải thưởng giáo dục, chương trình y tế và văn hóa nhằm hỗ trợ những khu vực có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn chung, tập đoàn Tân Hiệp Phát đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng và môi trường bền vững. Đồng thời, những năm gần đây, tập đoàn đã trải qua nhiều cuộc khủng hoảng dẫn đến giảm thị phần và các hoạt động xã hội của doanh nghiệp cũng chưa được người tiêu dùng nhận diện đầy đủ. Vì vậy luận văn này đề xuất giải pháp hoàn thiện trách nhiệm xã hội tại tập đoàn Tân Hiệp Phát.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectTân Hiệp Pháten_US
dc.subjectCSRen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectTan Hiep Phaten_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội tại tập đoàn Tân Hiệp Pháten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.