Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Hồng Ngọcen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Trần Ái Myen_US
dc.date.accessioned2024-04-19T02:20:37Z-
dc.date.available2024-04-19T02:20:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016906-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036825~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70894-
dc.description.abstractMục đích: nghiên cứu được thưc hiện nhằm mục đích khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảng và lòng trung thành của khách hàng thông qua khảo sát đánh giá từ khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ba cảng thương mại: Cảng Quốc tế Cái Mép (CMIT), Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) và Cảng Quốc tế Gemalink thuộc Cụm cảng Cái Mép – Thị Vải. Thiết kế/cách tiếp cận /phương pháp nghiên cứu: Sau khi xem xét các nghiên cứu liên quan trước đây về tài liệu và mô hình, một mô hình đã được đề xuất về chất lượng dịch vụ cảng biển và cách nó ảnh hưởng đến sự liên hết giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Sau đó, tác giả đã thiết kế một bảng câu hỏi khảo sát thông qua sử dụng ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để phù hợp với bối cảnh nghiên cứu. Từ đánh giá thu được thông qua khảo sát 168 công ty hiện đang sử dụng dịch vụ tại 3 cảng này. Tác giả sử dụng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của cảng biển, bên cạnh đó thực hiện kiểm định sự khác biệt T-test, One-way ANOVA, để khám phá xem liệu lòng trung thành có khác biệt khi đối tượng khách hàng riêng biệt không. Kết quả chính: kết quả cho thấy rằng, các yếu tố chất lượng dịch vụ cảng là yếu tố quan trọng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng và Lòng trung thành của khách hàng dù ở đối tượng khách hàng nào đi nữa. Ý nghĩa thực tiễn/quản lý: không chỉ hỗ trợ phát triển lý thuyết về chất lượng dịch vụ cảng. Các nhà quản lý cảng có thể sử dụng thang đo PSQ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng và căn cứ cho việc đầu tư vào chất lượng dịch vụ của cảng như một phương tiện tiếp thị phát triển quan hệ, điều này góp phần vào thực tiễn quản lý.en_US
dc.format.medium114 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCảng Quốc tế Cái Mépen_US
dc.subjectCảng Quốc tế Gemalinken_US
dc.subjectCảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mépen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ Cảng biểnen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCai Mep International Porten_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectGemalink International Porten_US
dc.subjectSeaport service qualityen_US
dc.subjectTan Cang - Cai Mep International Porten_US
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảng biển, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Cảng Quốc tế Cái Mép, Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép và Cảng Quốc tế Gemalink thuộc cụm Cảng Cái Mép – Thị Vảien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Research) = Kinh doanh quốc tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.