Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorLê Hiếu Minhen_US
dc.date.accessioned2024-04-23T01:47:44Z-
dc.date.available2024-04-23T01:47:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016920-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036841~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70904-
dc.description.abstractLuận văn này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh trong đó có xem xét, đánh giá đến ảnh hưởng điều tiết của hai biến độ tuổi và giới tính. Quá trình thực hiện luận văn này gồm có hai giai đoạn chính là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Trong nghiên cứu định tính, tác giả thực hiện tổng hợp, tìm hiểu các lý thuyết, mô hình từ các nghiên cứu liên quan sau đó đề xuất ra mô hình và thang đo. Tại giai đoạn nghiên cứu định lượng, một nghiên cứu sơ bộ được thực hiện với 50 mẫu và nghiên cứu chính thức được thực hiện với 275 mẫu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 9 trên 10 giả thuyết được chấp nhận, trong đó các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng là tính hữu ích cảm nhận được, điều kiện cơ sở hạ tầng, niềm tin và thích ứng lối sống. Trong đó thích ứng lối sống có tác động mạnh nhất đến ý định sử dụng. Đối với quan hệ điều tiết, có 3 trên 5 giả thuyết đề ra được chấp nhận, đó là tác động điều tiết của độ tuổi đến quan hệ giữa cảm nhận về tính hữu ích và ý định sử dụng, độ tuổi đến quan hệ giữa tính dễ dùng cảm nhận được và cảm nhận về tính hữu ích, giới tính đến mối quan hệ giữa thích ứng lối sống và ý định sử dụng. Luận văn này mong muốn đóng góp cho các đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử những kiến nghị nhằm giữ chân các khách hàng hiện hữu và mở rộng thêm các khách hàng mới thông qua việc nâng cao chất lượng, tính tin cậy, tiện dụng của ứng dụng.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectVí điện tửen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMobile walleten_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.subjectHo Chi Minh cityen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò điều tiết của giới tính và độ tuổien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.