Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorPhạm Hoàng Phúcen_US
dc.date.accessioned2024-04-23T01:48:47Z-
dc.date.available2024-04-23T01:48:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016921-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036842~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70905-
dc.description.abstractHiện nay kinh tế thị trường ngày càng trở nên gay gắt, mức độ cạnh tranh giữa các công ty ngày càng trở nên căng thẳng. Các doanh nghiệp muốn tồn tại được bắt buộc phải hoàn thiện hơn nữa, khắc phục các khuyết điểm và đẩy mạnh ưu thế nhằm có chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay, các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng hơn cả vào phát triển hoạt động xúc tiến thương mại nhằm thu hút khách hàng đến với công ty. Với kiến thức tôi được học tập và thực trạng hoạt động marketing tại công ty du học Ingenius Prep, tôi đã lựa chọn đề tài: “Chiến Lược Marketing Xúc Tiến Hoạt Động Du Học Tại Công Ty du học Ingenius Prep” làm đề tài nghiên cứu cho mình. Nội dung tốt nghiệp gồm 4 phần: Phần mở đầu: tập trung vào việc nêu ra tính cấp thiết của đề tài, xác lập và tuyên bố mục tiêu nghiên cứu, đề ra phương pháp nghiên cứu, xây dựng đối tượng và phạm vi nghiên cứu. Chương 1:Một số lý luận cơ bản về phát triển hoạt động marketing của công ty. Chương này đưa ra khái quát hoạt động xúc tiến thương mại dịch vụ du học, phân định nội dung hoạt động xúc tiến thương mại của công ty kinh doanh, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động xúc tiến thương mại của công ty kinh doanh. Chương 2: Phân tích thực trạng phát triển thị trường của Ingenius Prep tại Việt Nam. Chương này nêu đánh giá tổng quan về tình hình hoạt động marketing của công ty trong thời gian qua. Chương 3: Hoạch định kế hoạch triển khai chiến lược marketing cho Ingenius Prep. Chương này nêu dự báo các thay đổi hoặc triển vọng của các yếu tố môi trường, thị trường của công ty và phương pháp hoạt động của công ty trong thời gian tới, các đề xuất giải pháp cho hoạt động xúc tiến thương mại dịch vụ du học.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleChiến lược marketing xúc tiến hoạt động du học tại Công ty Du học Ingenius Prepen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.