Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Nhật Hạnhvi
dc.contributor.otherTrần Thị Kim Phươngvi
dc.contributor.otherNguyễn Đông Phongvi
dc.date.accessioned2024-05-02T01:20:30Z-
dc.date.available2024-05-02T01:20:30Z-
dc.date.issued2023-12-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=e4e84a94-cf39-4514-abbe-355e5125313b-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70915-
dc.description.abstractTừ góc độ mối quan hệ khách hàng – thương hiệu, nghiên cứu này đề xuất mô hình chuỗi trung gian nối tiếp nhằm mục đích khám phá các con đường (bao gồm, nhận thức, tình cảm và kết hợp nhận thức – tình cảm) để phát triển tài sản thương hiệu điểm đến. Khảo sát trực tiếp được áp dụng để thu thập dữ liệu từ 749 du khách nội địa đến thăm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Hội An ở Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được đánh giá thông qua CB-SEM. Kết quả đã xác nhận ba con đường giữa tiền đề (tương đồng hình ảnh) và các thành phần của tài sản thương hiệu điểm đến. Cuối cùng, những phát hiện này cung cấp các hàm ý thực tiễn cho các nhà quản lý điểm đến.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.34(12)-
dc.subjectTài sản thương hiệu điểm đếnvi
dc.subjectTương đồng hình ảnhvi
dc.subjectMô hình chuỗi trung gian nối tiếpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleMô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đếnvi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage4-
dc.format.lastpage18-
item.fulltextOnly abstracts-
item.grantfulltextnone-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeJournal Article-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.