Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Quânvi
dc.contributor.otherVi Thành Tuânvi
dc.contributor.otherPhạm Thị Hàvi
dc.contributor.otherNguyễn Hoài Namvi
dc.contributor.otherLê Thị Thuỳ Trangvi
dc.contributor.otherNguyễn Trúc Maivi
dc.date.accessioned2024-05-02T01:20:32Z-
dc.date.available2024-05-02T01:20:32Z-
dc.date.issued2024-1-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=3ed9f22e-1e49-480f-87c1-55e908a07c7f-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70923-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành bằng phương pháp định lượng thông qua dữ liệu từ 921 người tiêu dùng tại Việt Nam trên các website thương mại điện tử (TMĐT) có chứng nhận tin hiệu điện tử. Khảo sát kết hợp giữa hình thức trực tuyến và phát phiếu hỏi, quá trình xử lý dữ liệu được thực hiện qua từng bước kiểm định độ tin cậy, đánh giá mô hình đo lường, mô hình cấu trúc tuyến tính SEM và phân tích biến điều tiết. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Truyền miệng điện tử, Bảo mật và Chất lượng thông tin có tác động đến Niềm tin trực tuyến; Truyền miệng điện tử có tác động mạnh nhất tới Niềm tin trực tuyến, tiếp đó lần lượt là Chất lượng thông tin và Bảo mật; Tin hiệu điện tử có khả năng điều tiết tác động của Truyền miệng điện tử và Chất lượng thông tin tới Niềm tin trực tuyến. Các đề xuất và gợi ý chính sách đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng được đưa ra dựa trên kết quả này.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.35(1)-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi
dc.subjectBảo mậtvi
dc.subjectChất lượng thông tinvi
dc.subjectNiềm tin trực tuyếnvi
dc.subjectTin hiệu điện tửvi
dc.subjectWebsite thương mại điện tử B2Cvi
dc.titleVai trò điều tiết của tin hiệu điện tử trong mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, bảo mật, chất lượng thông tin và niềm tin trực tuyến người tiêu dùng ở các website thương mại điện tử B2Cvi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage73-
dc.format.lastpage88-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextnone-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextOnly abstracts-
item.openairetypeJournal Article-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.