Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70930
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Nguyệtvi
dc.contributor.otherLê Bảo Ngọcvi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thuỷ Chungvi
dc.date.accessioned2024-05-02T01:20:34Z-
dc.date.available2024-05-02T01:20:34Z-
dc.date.issued2024-2-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=d32eb019-1fe7-41f7-a507-05550330d362-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70930-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi dự định kết hợp với lý thuyết tương đồng nhằm xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của người dùng thế hệ Z. Dữ liệu khảo sát trên 225 người dùng trong độ tuổi 14-25 được phân tích bằng kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu từng phần (PLS-SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy truyền miệng điện tử có ảnh hưởng tích cực đến thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi của người dùng thế hệ Z. Đồng thời, truyền miệng điện tử có ảnh hưởng trực tiếp và thuận chiều đối với ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của đối tượng khách hàng này. Mặt khác, bằng chứng về vai trò điều tiết của yếu tố sự tương đồng trong mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử và thái độ, nhận thức kiểm soát hành vi của khách hàng thế hệ Z cũng được tìm thấy trong nghiên cứu này. Một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống nhằm thúc đẩy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút nhiều khách hàng thế hệ Z, gắn bó với đối tượng khách hàng này hơn đồng thời cải thiện hoạt động marketing.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.35(2)-
dc.subjectĐịa điểm ăn uốngvi
dc.subjectÝ định lựa chọnvi
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi
dc.subjectNgười dùng thế hệ Zvi
dc.subjectSự tương đồngvi
dc.titleÝ định lựa chọn địa điểm ăn uống của người dùng thế hệ Z: Vai trò của truyền miệng điện tử và sự tương đồngvi
dc.typeJournal Article-
item.grantfulltextnone-
item.openairetypeJournal Article-
item.fulltextOnly abstracts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.