Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorĐồng Quang Nhậten_US
dc.date.accessioned2024-05-02T02:18:14Z-
dc.date.available2024-05-02T02:18:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016918-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036846~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70947-
dc.description.abstractMục đích của công trình nghiên cứu này là để xác định và phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Hoa Sen Home (gọi tắt là cửa hàng Hoa Sen Home) trên toàn quốc thuộc Tập đoàn Hoa Sen. Qua phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh các cửa hàng Hoa Sen Home kết hợp thu thập thông tin dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp khảo sát 250 khách hàng sỉ/ thương mại/ cửa hàng vật liệu xây dựng mua hàng tại các cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc, kết quả phân tích hồi quy nhận diện có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại cửa hàng Hoa Sen Home với mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau: (1) Chiêu thị (beta = 0.490); (2) Phân phối (beta = 0.448); (3) Sản phẩm (beta = 0.354); (4) Giá cả cảm nhận (beta = 0.341); và (5) Nhân viên bán hàng (beta = 0.271). Tác giả đưa ra 05 nhóm giải pháp tương ứng nhằm giúp hỗ trợ quyết định mua hàng của khách hàng, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và từ đó gia tăng doanh thu cửa hàng Hoa Sen Home.en_US
dc.format.medium119 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuyết định mua hàngen_US
dc.subjectVật liệu xây dựngen_US
dc.subjectTrang trí nội thấten_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectHoa Sen Homeen_US
dc.subjectNhân viên bán hàngen_US
dc.subjectPurchasing decisionen_US
dc.subjectBuilding materialsen_US
dc.subjectFurnitureen_US
dc.subjectAffecting factorsen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectSales staffen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Siêu thị Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Hoa Sen Homeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.