Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorVõ Nhật Uyênen_US
dc.date.accessioned2024-05-02T02:41:21Z-
dc.date.available2024-05-02T02:41:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016943-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036860~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70961-
dc.description.abstractLuận văn giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam đã đạt được những mục tiêu sau: Hệ thống hóa các lý luận liên quan đến động lực, động lực làm việc, tạo động lực làm việc; các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động. Tìm hiểu thực trạng động lực làm việc của người lao động, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó tại Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam. Đề xuất các giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam giai đoạn 2023 – 2025. Luận văn sử dụng kết hợp các phương pháp sau: phương pháp như thống kê, tổng hợp, so sánh, phân tích trên cơ sở các tài liệu và số liệu để đánh giá tình hình thực tế. Theo đó, luận văn sử dụng các tài liệu, thông tin nội bộ: các báo cáo tổng kết của công ty cổ phần qua các năm, tài liệu bên ngoài,… các dữ liệu trích dẫn sẽ được ghi chú chi tiết trong tài liệu tham khảo. Đồng thời, tác giả cũng vận dụng phương pháp duy vật biện chứng, thu nhập dữ liệu tình hình hoạt động của công ty để đạt được mục tiêu nghiên cứu. Ngoài ra tác giả còn khảo sát nhân viên Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam để đánh giá về động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam thông qua dữ liệu sơ cấp. Dựa vào kết quả nghiên cứu luận văn đề xuất các giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Nam giai đoạn 2023 – 2025 với những nhóm giải pháp về: môi trường làm việc, lãnh đạo, thu nhập và phúc lợi, đồng nghiệp, đào tạo và thăng tiến.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectNgười lao động; Công ty cổ phần Quảng cáo cổng Việt Namen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Việt Namen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectWorkersen_US
dc.subjectVietnam Gate Advertising Joint Stock Companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.