Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Kim Loanen_US
dc.date.accessioned2024-05-02T02:42:58Z-
dc.date.available2024-05-02T02:42:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016945-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036862~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70963-
dc.description.abstractTrong giai đoạn truyền thông kỹ thuật số đang bùng nổ và luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực FMCG. Để thích nghi và cạnh tranh hiệu quả, Công ty Ajinomoto đã nhận thức được tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chiến lược Digital Marketing của mình. Đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện giải pháp nâng cao hiêu quả Digital Marketing tại Công ty Ajinomoto” này tập trung vào thực trạng cũng như hiệu quả triển khai Digital Marketing và xác định các nhân tố cần cải thiện và đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả. Trong bài, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với định lượng để làm cơ sở lý luận cho việc phân tích thực trạng, phân tích các nhân tố tác động và đề xuất tăng cường hiệu quả Digital Marketing cho Công ty. Bằng việc tiếp cận các từ khoá như Digital Marketing, Digital Performance, Website Performance, Search Engine Optimization (SEO), Display Advertising và Social Media, nghiên cứu sẽ xác định và phân tích những thách thức cụ thể mà công ty đang phải đối mặt. Kết quả từ nghiên cứu này không chỉ đóng góp một số hàm ý vào chính sách nâng cao hiệu quả Marketing của Công ty Ajinomoto, mà còn có thể áp dụng hoặc được đóng góp được phần nhỏ tài liệu để tham khảo trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, đóng góp nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp này trong thời đại số.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTiếp thị kỹ thuật sốen_US
dc.subjectHiệu quả tiếp thị kỹ thuật sốen_US
dc.subjectHiển thị trình duyệten_US
dc.subjectTối ưu công cụ tìm kiếmen_US
dc.subjectMức độ hiển thị quảng cáoen_US
dc.subjectMạng xã hộien_US
dc.subjectDigital marketingen_US
dc.subjectDigital performanceen_US
dc.subjectWebsite performanceen_US
dc.subjectSearch engine optimization (SEO)en_US
dc.subjectDisplay advertisingen_US
dc.subjectSocial mediaen_US
dc.titleHoàn thiện giải pháp nâng cao hiệu quả digital marketing tại Công ty Ajinomotoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.