Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorLê Hồ Minh Hằngen_US
dc.date.accessioned2024-05-02T02:58:31Z-
dc.date.available2024-05-02T02:58:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016933-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036873~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70975-
dc.description.abstractTheo thống kê của Tổ chức Cà phê quốc tế (ICO), Việt Nam là nước đứng đầu về năng suất cà phê, đạt 2,4 tấn/ha và với mỗi người dân Việt Nam, uống cà phê đã trở thành một thói quen hàng ngày. Đối với cuộc sống bận rộn thì cà phê hòa tan là một giải pháp hợp lý nhất hiện nay. Nếu như trước đây, nhắc đến cà phê hòa tan tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các tên tuổi lớn như G7 Trung Nguyên, Vinacafe Biên Hoà, Nestlé thì thời điểm hiện tại đã có thêm nhiều cái tên mới như TNI (King coffee), Ajinomoto (Birdy), PhinDeli,… và các doanh nghiệp mới tham gia đầu tư vào dòng cà phê hòa tan như Nutifood, Coffee House. Miếng bánh thị phần ngày càng có nhiều công ty tranh giành đòi hỏi một trong những thương hiệu cà phê Việt như G7 (Trung Nguyên) việc khẳng định thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nâng cao giá trị thương hiệu sẽ giúp cà phê G7 Trung Nguyên có thể mở rộng thêm thị phần, tăng trưởng về doanh thu trong giai đoạn sắp tới. Trong nghiên cứu này, 4 thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu được sử dụng để nghiên cứu là nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và long trung thành thương hiệu. Nghiên cứu thực hiện khảo sát với 307 phiếu bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, đối tượng là các nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu sau khi thu thập được sẽ xử lý bằng phần mềm SPSS để kiểm định độ tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, mô hình hổi quy, kiểm định sự khác biệt. Kết quả sau khi kiểm định được tác giả phân tích và kiến nghị một số giải pháp cho từng thành phần biến độc lập giúp nâng cao giá trị thương hiệu cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên.en_US
dc.format.medium45 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectCà phê hòa tanen_US
dc.subjectCà phê Trung Nguyênen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectInstant coffeeen_US
dc.subjectTrung Nguyen coffeeen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu của cà phê hòa tan G7 (Trung Nguyên)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.