Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyênen_US
dc.contributor.authorĐào Việt Dũngen_US
dc.date.accessioned2024-05-02T03:27:28Z-
dc.date.available2024-05-02T03:27:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016957-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036882~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70985-
dc.description.abstractLuận văn các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính về lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3 đã nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính về lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3. Dựa vào kết quả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách làm tài liệu tham khảo cho lãnh đạo Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3 nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ giúp gia tăng sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính về lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp với nghiên cứu định lượng, thông qua nguồn dữ liệu sơ cấp, sử dụng phần mềm SPSS để xử lý và phân tích kết quả nghiên cứu. Thông tin về sự hài lòng và không hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công đối với lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3 được thể hiện qua 5 nhân tố: (1). Sự tin cậy, (2). Cơ sở vật chất, (3). Năng lực phục vụ, (4). Thái độ phục vụ, (5). Sự đồng cảm. Kết quả cho thấy mức độ ảnh hưởng các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính về lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3. Theo đó, thứ tự mức độ ảnh hưởng được sắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau: (1) Thái độ phục vụ (β=0.372); (2) Sự đồng cảm (β=0.302); (3) Năng lực cán bộ (β=0.273); (4) Sự tin cậy (β=0.228) và (5) Cơ sở vật chất (β=0.187).en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectThủ tục hành chínhen_US
dc.subjectLĩnh vực hộ tịchen_US
dc.subjectỦy ban nhân dân các phường của Quận 3en_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectPeopleen_US
dc.subjectAdministrative proceduresen_US
dc.subjectCivil status fielden_US
dc.subjectPeople's Committees of wards of District 3en_US
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính về lĩnh vực hộ tịch tại Ủy ban nhân dân các phường của Quận 3en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.