Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorVõ Ngọc Lâm Trọngen_US
dc.date.accessioned2024-06-20T07:43:51Z-
dc.date.available2024-06-20T07:43:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016997-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036918~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71164-
dc.description.abstractHiện nay, trong bối cảnh phần lớn các ngân hàng nội địa Việt Nam đều có chiến lược số hóa và định hướng phát triển ngân hàng số, coi chuyển đổi số có ý nghĩa quan trọng sống còn. Ngân hàng VCB cho ra mắt ứng dụng VCB Digibank với những tính năng ưu việt. Mặc dù đã cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhưng số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng còn hạn chế. Vì vậy mục tiêu nghiên cứu này là phân tích đánh giá các thực trạng về hoạt động của dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank từ đó đưa ra các đề xuất giải pháp phù hợp nhằm nâng cao việc chấp nhận sử dụng dịch vụ VCB Digibank tại VCB Sài Gòn. Dựa trên lý thuyết chấp nhận công nghệ của Davis (1989) cùng với việc tham khảo các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng. Bảng câu hỏi khảo sát được được gửi tới 215 khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank tại VCB, Dữ liệu thu thập được xử lý và phân tích thống kê mô tả, kiểm tra độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy 4 yếu tố tác động đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ VCB Digibank tại VCB Sài Gòn là Cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng, cảm nhận an ninh bảo mật, cảm nhận chi phí. Từ kết quả phân tích đánh giá thực trạng dựa trên 4 yếu tố tác động trực tiếp, tác giả đã đề xuất các giải pháp và kế hoạch phù hợp nhằm nâng cao việc chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại VCB Sài Gòn.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectVCB Digibanken_US
dc.subjectViệc chấp nhậnen_US
dc.subjectVCB Sài Gònen_US
dc.subjectAdoptionen_US
dc.subjectVCB Sai Gonen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.