Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Hồng Hạnhen_US
dc.date.accessioned2024-06-20T07:51:21Z-
dc.date.available2024-06-20T07:51:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016998-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036924~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71170-
dc.description.abstractChúng ta có thể thấy thời đại công nghệ số hiện nay đang dần phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là sự phát triển thần tốc của Internet, xu hướng kinh doanh trực tuyến hay bán hàng trên thương mại điện tử đã đem lại hiệu quả kinh tế cao cho rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt nền tảng thương mại điện tử Shopee là một trong những kênh mua sắm trực tuyến nhộn nhịp và phát triển nhất hiện nay. Trước sự phát triển lớn mạnh đó, Shopee đã cho ra mắt gian hàng Shopee Mall, nguồn hàng từ các cửa hàng này là trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng và có chất lượng cao. Các cửa hàng này muốn thu hút được khách hàng tiềm năng cần phải xác định được đúng các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng một cách chi tiết để có định hướng chính xác trong tương lai. Sau khi tham khảo các bài nghiên cứu đã thực hiện, tác giả tiến hành thực hiện nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng tại Shopee Mall của người tiêu dùng với 6 yếu tố là (RR) Nhận thức rủi ro, (HI) Nhận thức tính hữu ích, (SD) Nhận thức dễ sử dụng, (NT) Niềm tin, (CL) Chất lượng sản phẩm và (TM) Truyền miệng điện. Sau đó sử dụng công cụ phân tích SPSS để thu thập kết quả và phân tích các kết quả đó, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp có định hướng tốt hơn khi kinh doanh trên thương mại điện tử nói chung và Shopee Mall nói riêng.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectOnline purchasingen_US
dc.subjectShopee Mallen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại gian hàng chính hãng Shopee Mall trên sàn thương mại điện tử Shopeeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.