Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Chu Nguyễn Mộng Ngọcen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Ânen_US
dc.date.accessioned2024-07-12T01:26:42Z-
dc.date.available2024-07-12T01:26:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017012-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036946~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71330-
dc.description.abstractChương trình Mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là OCOP - One Commune One Product) là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị của các địa phương trên cả nước. Tỉnh Kiên Giang là một trong số những tỉnh triển khai thành công chương trình này, đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ giúp nâng tầm giá trị của các sản phẩm đặc trưng cho tỉnh nhà. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai Chương trình OCOP tại Kiên Giang vẫn còn gặp nhiều khó khăn, mà vấn đề tiêu biểu chính là thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP. Mục tiêu của đề tài "Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm OCOP của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giang" là đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm OCOP, xác định và đo lường các nhân tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy Quyết định mua sản phẩm OCOP của người tiêu dùng tỉnh Kiên Giang chịu tác động thuận chiều của 6 nhân tố và nghịch chiều của 1 nhân tố, được sắp xếp thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: An toàn thực phẩm, Sức khoẻ, Ảnh hưởng xã hội, Niềm tin, Thái độ, Giá (ảnh hưởng nghịch chiều với Quyết định mua sản phẩm OCOP) và Môi trường. Từ kết quả đó, tác giả đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm góp phần tăng mức độ quyết định mua sản phẩm OCOP của người tiêu dùng tỉnh Kiên Giang.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectOCOPen_US
dc.subjectNgười tiêu dùngen_US
dc.subjectTỉnh Kiên Giangen_US
dc.subjectQuyết định mua sản phẩmen_US
dc.subjectConsumersen_US
dc.subjectKiên Giang provinceen_US
dc.subjectPurchasing decisionen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua sản phẩm OCOP của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.