Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Thị Anh Thưen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Trâmen_US
dc.date.accessioned2024-08-05T02:05:58Z-
dc.date.available2024-08-05T02:05:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017050-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036996~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71565-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghệ phát triển mạnh như hiện nay, mọi ngân hàng đều đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng và thuận tiện nhất. Đây là sản phẩm dịch vụ mang lại cho các ngân hàng hiệu quả kinh doanh cao, chi phí và rủi ro thấp. Gần đây, khách hàng đã dần chuyển sang giao dịch thông qua kênh ngân hàng điện tử là chủ yếu, hạn chế việc giao dịch tại quầy giao dịch như truyền thống để tiết kiệm thời gian, chi phí và kiểm soát tài chính hiệu quả hơn. Với lợi ích mà dịch vụ ngân hàng điện tử mang lại như vậy, các ngân hàng ngày càng tăng sự cạnh tranh về việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử để thu hút khách hàng. Chính vì vậy, tác giả đã lựa chọn chủ đề “Giải pháp phát triển ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Chi nhánh Nam Sài Gòn”. Đề tài tập trung phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Sài Gòn giai đoạn 2021-2023, đánh giá những thành tựu cũng như những hạn chế mà Ngân hàng đang phải đối mặt, từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh. Tác giả kết hợp cả phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính để thực hiện đề tài. Nghiên cứu định tính sẽ giúp cho bảng khảo sát và dữ liệu trong bài thuyết phục hơn. Nghiên cứu định lượng sẽ giúp phân tích ra các kết quả cụ thể để giúp đưa ra kết luận làm cơ sở đề xuất hàm ý quản trị được gắn kết với thực tiễn, đảm bảo tính thuyết phục và súc tích. Kết quả nghiên cứu giúp làm rõ thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh qua việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Qua đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sự phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử, khắc phục những hạn chế hiện hữu, tiềm ẩn, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường và mang lại lợi nhuận cho Chi nhánh. Đề tài này giúp cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Sài Gòn có định hướng tốt hơn trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, từ đó mở rộng quy mô khách hàng, tăng lợi nhuận cho Chi nhánh trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectPhát triểnen_US
dc.subjectVCB chi nhánh Nam Sài Gònen_US
dc.subjectElectronic bankingen_US
dc.subjectDevelopmenten_US
dc.subjectVCB South Saigon branchen_US
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Nam Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.