Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2024-08-05T02:13:21Z-
dc.date.available2024-08-05T02:13:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017044-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036991~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71569-
dc.description.abstractMục đích: Nền kinh tế thế giới đã phải đối mặt với nhiều cuộc suy thoái về kinh tế, đáng chú ý là vào năm 2008, đã khiến suy giảm nghiêm trọng niềm tin của mọi người vào hệ thống ngân hàng, từ đó có nhiều đổi mới đã xuất hiện trong lĩnh vực tài chính. Tư vấn tài chính có hỗ trợ của cố vấn Robot ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Luận văn này đã tập trung vào việc xem xét các nhân tố tác động đến ý định chấp nhận các ứng dụng QLTS cá nhân ở Tp.HCM có hỗ trợ công nghệ cố vấn tự động (Robot). Thiết kế/phương pháp/phương pháp tiếp cận: Phương pháp định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát, tổng cộng có tất cả 264 câu trả lời được thu thập để kiểm tra mô hình. Thang đo Likert 5 điểm được sử dụng để đo lường các câu hỏi về ra quyết định. Kỹ thuật phân tích được sử dụng là phương pháp bình phương bé nhất (PLS-SEM) để phân tích. Kết quả: Hạn chế nghiên cứu/hàm ý: Giống như các nghiên cứu trước đây, đề tài cũng có những mặt hạn chế nhất định về cỡ mẫu, bối cảnh, phương pháp lấy mẫu, phương pháp thực hiện. Trong tương lai các tác giả khác có thể xem xét mở rộng dựa trên các giới hạn mà đề tài đang gặp phải. Đóng góp về mặt lý thuyết: Nghiên cứu đã có một số đóng góp vào lĩnh vực mới đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Việc mở rộng mô hình UTAUT bằng cách thêm hai yếu tố mới là cảm nhận rủi ro và cảm nhận niềm tin, kết hợp cùng hai mô hình lý thuyết UTAUT và TAM-TPB, đã góp phần làm các tài liệu hiện có liên quan việc chấp nhận công nghệ mới trong ứng dụng QLTS cá nhân trở nên phong phú hơn, khi các nghiên cứu hiện tại chủ yếu tập trung ý định hành vi, lợi ích cảm nhận thông qua vai trò của niềm tin mà bỏ qua thái độ và cảm nhận của người dùng. Đóng góp về mặt quản trị: Kết quả nghiên cứu đã giúp tác giả đưa ra đề xuất cho các nhà quản trị, các nhà phát triển công nghệ những phương án, gợi ý để mở rộng thị phần người sử dụng và biết đến ứng dụng. Tài liệu cũng là tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu sau này khi hiện thực hóa ý định thành hành vi sử dụng.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng các ứng dụng quản lí tài sản cá nhân có sử dụng công nghệ tư vấn Robot tại Tp.Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.