Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorLương Trung Namen_US
dc.date.accessioned2024-08-05T02:53:36Z-
dc.date.available2024-08-05T02:53:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017078-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037006~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71579-
dc.description.abstractLuận văn “Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai” nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố để đưa ra các giải pháp nhằm giúp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Qua tham khảo các lý thuyết về nhân sự và các nghiên cứu có liên quan trước đây, tác giả đã tổng hợp, lập luận để xây dựng mô hình nghiên cứu. Từ đó, tiến hành thảo luận nhóm Ban lãnh đạo và nhân viên, thống nhất ý kiến và điều chỉnh lại thang đo và mô hình nghiên cứu phù hợp với bối cảnh thực tiễn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai. Từ dữ liệu thu thập thông qua khảo sát 196 nhân viên, tác giả đã nhập liệu vào phần mềm SPSS 20.0 để phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai chịu ảnh hưởng từ 6 yếu tố theo thứ tự từ mạnh đến yếu như sau: (1) Bản chất công việc, (2) Mối quan hệ với cấp trên, (3) Đào tạo và thăng tiến, (4) Điều kiện làm việc , (5) Tiền lương, thưởng và phúc lợi và cuối cùng là (6) Mối quan hệ với đồng nghiệp. Đồng thời, tác giả đánh giá thực trạng các yếu tố để chỉ ra các điểm mạnh, điểm yếu còn tồn tại. Từ những cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectVietinbanken_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectVietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Tradeen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.