Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Hải Yếnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Quang Hướngen_US
dc.date.accessioned2024-08-05T02:54:26Z-
dc.date.available2024-08-05T02:54:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017079-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037007~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71580-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, sự cạnh tranh giữa các NHTM và các Công ty tài chính ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt là về dịch vụ NHBL bởi lẽ dịch vụ NHBL mang lại lợi nhuận cao, ổn định, ít rủi ro, tạo nên một tệp khách hàng vững chắc và mang lại cơ hội để các NHTM tăng quy mô, thị trường, bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán buôn, tăng cường năng lực cạnh tranh. Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn là một Chi nhánh nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây là một thị trường vô cùng tiềm năng, tuy nhiên, hoạt động dịch vụ NHBL vẫn chưa có những chuyển biến mạnh mẽ, chưa thu hút được phần lớn khách hàng, các sản phẩm dịch vụ NHBL còn thiếu sự đa dạng, khách hàng chưa thỏa mãn về chất lượng dịch vụ NHBL, hệ thống công nghệ thông tin chưa hỗ trợ tốt cho việc phát triển dịch vụ NHBL. Vì vậy, Vietcombank CN Nam Sài Gòn cần phải đề ra chiến lược phát triển và thực hiện những chiến lược đó một cách cụ thể để dịch vụ NHBL đạt được những được kết quả tốt hơn. Do đó, tác giả lựa chọn đề tài “Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Sài Gòn” làm đề tài nghiên cứu. Đề tài tập trung phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn giai đoạn 2021-2023; đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ NHBL tại Vietcombank CN Nam Sài Gòn. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để thực hiện đề tài. Đề tài tập trung phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn giai đoạn 2021-2023; đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Kết quả nghiên cứu giúp làm rõ thực trạng phát triển dịch vụ NHBL tại Vietcombank CN Nam Sài Gòn. Qua đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sự phát triển của dịch vụ NHBL, khắc phục những hạn chế, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường và mang lại lợi nhuận cho Chi nhánh. Đề tài này giúp Vietcombank CN Nam Sài Gòn có định hướng tốt hơn trong việc phát triển dịch vụ NHBL, từ đó mở rộng quy mô hoạt động, tăng lợi nhuận cho Chi nhánh trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectPhát triểnen_US
dc.subjectVCB Chi nhánh Nam Sài Gònen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.subjectDevelopmenten_US
dc.subjectVCB Saigon South Branchen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.