Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorVõ Thanh Thien_US
dc.date.accessioned2024-08-05T03:41:59Z-
dc.date.available2024-08-05T03:41:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017097-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037012~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71584-
dc.description.abstractTrong thời gian gần đây, chất lượng dịch vụ đã trở thành yếu tố then chốt thúc đẩy sự phát triển kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là đối với ngành viễn thông. Mục tiêu của đề án là phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại chi nhánh FTEL. Đề án kinh doanh kế thừa thang đo chất lượng dịch vụ sau bán hàng SERVQUAL từ nghiên cứu của Murali và cộng sự năm 2016. Với 211 mẫu được thu thập, tác giả áp dụng phương pháp định lượng và phân tích mô tả thông qua phần mềm hỗ trợ SPSS phiên bản 20. Phát hiện chính của đề án chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ sau bán hàng bị ảnh hưởng nhiều nhất ở các yếu tố quản lý và đào tạo nhân sự. Dựa trên những phát hiện của đề án, tác giả đề xuất những giải pháp phù hợp với thực trạng công ty để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường hài lòng khách hàng. Đề án này có ý nghĩa quan trọng cho chi nhánh FTEL và các doanh nghiệp tương tự trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cũng như là nền tảng cho các nghiên cứu tiếp theo về tối ưu hóa quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụen_US
dc.format.medium115 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ sau bán hàngen_US
dc.subjectAfter-sales service qualityen_US
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.subjectTelecommunicationsen_US
dc.subjectChi nhánh FTEL.en_US
dc.subjectFTEL branchen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại chi nhánh Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPTen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.