Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Nha Ghien_US
dc.contributor.authorBùi Quốc Khánhen_US
dc.date.accessioned2024-08-05T03:45:48Z-
dc.date.available2024-08-05T03:45:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017060-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037010~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71586-
dc.description.abstractCác nền tảng video ngắn phát triển mạnh cùng với ngành tiêu dùng dựa trên video đã trở thành một kênh mới được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn đề phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, với những hạn chế và lo ngại từ người mua, các Công ty cần có những nghiên cứu và hướng giải quyết để thúc đẩy người mua tiếp tục mua hàng. Vì vậy, việc nghiên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng cá nhân trên các nền tảng video ngắn để các công ty duy trì khả năng cạnh tranh của họ. Với phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn tay đôi và phương pháp định lượng thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi thu về được 259 bảng câu hỏi hợp lệ (số bảng câu hỏi thu về 283 bảng), sử dụng thiết kế cắt ngang. Bài nghiên cứu đã xác định Nội dung video ngắn; Trải nghiệm của khách hàng; Nhận thức giá trị của khách hàng; Nhận thức tính dễ sử dụng ảnh hưởng đến Sự hài lòng và từ đó ảnh hưởng đến ý định mua lại của khách hàng cá nhân trên nền tảng video ngắn. Với nguồn lực giới hạn, nghiên cứu tồn tại một số hạn chế. Các nghiên cứu sau có thể thiết kế nghiên cứu theo chiều dọc bằng cách thu thập dữ liệu theo thời gian. Các nghiên cứu trong tương lai, kiến nghị sử dụng phương pháp chọn mẫu xác suất để có thể thu thập được dữ liệu mang tính đại diện cao hơn.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNội dung video ngắnen_US
dc.subjectNhận thức giá trịen_US
dc.subjectNhận thức tính dễ sử dụngen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectÝ định mua lạien_US
dc.subjectVideo ngắnen_US
dc.subjectShort video contenten_US
dc.subjectValue perceptionen_US
dc.subjectPerceived ease of useen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectRepurchase intentionen_US
dc.subjectShort videoen_US
dc.subjectShort videoen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng cá nhân trên nền tảng video ngắnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.