Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Truyệnen_US
dc.date.accessioned2024-08-08T01:19:23Z-
dc.date.available2024-08-08T01:19:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017089-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037018~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71595-
dc.description.abstractĐối với mọi doanh nghiệp, mọi ngành nghề, sự hài lòng của khách hàng là một nhân tố vô cùng trọng yếu, trực tiếp ảnh hưởng đến sự thành công của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn thành công cần xây dựng một lượng khách hàng lớn và tiềm năng chắc chắn không thể nào bỏ qua sự hài lòng của khách hàng. Một khi doanh nghiệp lựa chọn đúng được khách hàng tiềm năng và tạo dựng thành công cho họ cũng chính là khi doanh nghiệp xây dựng thành công lượng khách hàng bền vững nhất. Nghiên cứu đã đi sâu vào hệ thống cơ sở lý thuyết về giá trị, giá trị khách hàng, sự hài lòng khách hàng, các phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Đi sâu vào tổng quan các nghiên cứu liên quan cả trong và ngoài nước để đưa ra khoảng trống và điểm mới của đề tài. Bên cạnh đó, dựa trên các nghiên cứu liên quan, tác giả để xuất Mô hình nghiên cứu đề xuất và giả thuyết nghiên cứu về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Vicem Hà Tiên tại Khánh Hòa gồm: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm, giá cả cảm nhận và nhận diện thương hiệu. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy yếu tố TH có hệ số Beta chuẩn hóa cao nhất (= 0,329) nên có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Vicem Hà Tiên tại Khánh Hòa. Kế tiếp là các yếu tố DV (= 0,285), CL (= 0,267), SP (= 0,204). Cuối cùng là yếu tố GC (= 0,201), cũng có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Vicem Hà Tiên tại Khánh Hòa nhưng ít hơn các yếu tố khác.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Xi măng Vicem Hà Tiên: Nghiên cứu tại tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.