Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Anh Tâmen_US
dc.contributor.authorLê Ngọc Thanh Thủyen_US
dc.date.accessioned2024-08-08T01:23:00Z-
dc.date.available2024-08-08T01:23:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017094-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037022~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71598-
dc.description.abstractThuật ngữ “mua online” hay “mua trên mạng” đã trở nên rất phổ biến và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua sắm đa dạng tất cả các loại mặt hàng. Thành phố Hồ Chí Minh, một trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam, với tỷ lệ và xu hướng mua sắm dẫn đầu đặc biệt là hình thức mua sắm trực tuyến. Quần áo thời trang là mặt hàng có nhu cầu không nhỏ trên thị trường trực tuyến, đặt ra nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực cần hiểu rõ ý định mua hàng quần áo thời trang trực tuyến và những yếu tố ảnh hưởng đến ý định để xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp thị hiệu quả, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Mục đích bài nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến quần áo thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu được thiết kế với kết quả khảo sát 240 người, sử dụng phần mềm SPSS26 để phân tích. Tất cả các yếu tố trong mô hình nghiên cứu đều có tác động tích cực đến ý định mua hàng quần áo thời trang trực tuyến với đối tượng khách hàng tại TP.HCM, trong đó yếu tố Ảnh hưởng xã hội có tác động mạnh nhất. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang xây dựng chiến lược kinh doanh và chiến lược tiếp thị phù hợp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectQuần áo thời trangen_US
dc.subjectMua hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline Purchase Intentionen_US
dc.subjectFashion Industryen_US
dc.subjectShopping Onlineen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua trực tuyến quần áo thời trang: nghiên cứu cho nhóm khách hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.