Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Hòaen_US
dc.contributor.authorDoãn Duy Việt Cườngen_US
dc.date.accessioned2024-08-14T08:22:13Z-
dc.date.available2024-08-14T08:22:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017085-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037058~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71622-
dc.description.abstractGiai đoạn 2020 - 2024 xảy ra nhiều biến động khiến cho nền kinh tế thế giới diễn biến phức tạp, rủi ro, đi kèm suy thoái và khó khăn. Tuy nhiên theo báo cáo thống kê thương mại thế giới năm 2021 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đã ghi nhận Việt Nam được xem là quốc gia có mức tăng trưởng lớn nhất trong 50 quốc gia có nền thương mại hàng hóa lớn nhất thế giới khi tăng lên từ vị trí 39 (năm 2009) lên vị trí 20 (năm 2021), theo đánh giá của Agility, năm 2022, Việt Nam xếp thứ 11 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. Về tiêu chí và cơ hội logistics quốc tế, Việt Nam xếp hạng thứ 4 và được đánh giá là quốc gia tiềm năng phát triển logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Việt Nam đang trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới ngày càng mạnh mẽ và sâu sắc hơn. Chính vì vậy Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Được ví như xương sống của chuỗi cung ứng, Logistics đóng vai trò trọng yếu cho sự phát triển của nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Một doanh nghiệp dù có chất lượng sản phẩm tốt nhưng nếu sản phẩm đó không được vận chuyển đến khách hàng đúng nơi, đúng thời với điều kiện và chi phí phù hợp thì sẽ dẫn đến thất bại và không có được sự tiếp nhận của khách hàng. Logistics ra đời để giải quyết bài toán tối ưu hóa quá trình này, việc nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics giúp tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu này sử dụng hai phương pháp: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Các dữ liệu thống kê sẽ được xử lý bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả của nghiên cứu đánh giá được thực trạng về chất lượng dịch vụ có ýnghĩa rất lớn đối với Công ty TNHH Century Distribution Việt Nam nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics.en_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ logisticsen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectSự đáp ứngen_US
dc.subjectSự đồng cảmen_US
dc.subjectPhương tiện hữu hìnhen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectLogistics service qualityen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectTangiblesen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Century Distribution Systems Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.