Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorĐoàn Thụy Thảo Uyênen_US
dc.date.accessioned2024-08-14T08:27:20Z-
dc.date.available2024-08-14T08:27:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017125-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037046~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71628-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu “Ảnh hưởng của Marketing hỗn hợp đến ý định và quyết định tham gia sản phẩm tại công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam” nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa các yếu tố Marketing hỗn hợp, ý định và quyết định tham gia BHNT. Các mối quan hệ này được kiểm định thông qua 230 khách hàng tại công ty Manulife Việt Nam. Phương pháp phân tích được sử dụng nhằm kiểm định các giả thuyết bao gồm kiểm định độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy tất cả các yếu tố của Marketing hỗn hợp (Sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến, con người, quy trình và cơ sở vật chất) tác động tích cực đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng có tác động tích cực đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng tại công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing hỗn hợp và đề xuất hướng nghiên cứu trong tương lai.en_US
dc.format.medium122 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMarketing hỗn hợpen_US
dc.subjectBHNTen_US
dc.subjectÝ định tham giaen_US
dc.subjectQuyết định tham giaen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectInsurance companyen_US
dc.subjectBuying intentionen_US
dc.subjectBuying decisionen_US
dc.titleẢnh hưởng của Marketing hỗn hợp đến ý định và quyết định tham gia sản phẩm tại công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.