Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorPhan Đức Sữuen_US
dc.date.accessioned2024-08-20T01:43:09Z-
dc.date.available2024-08-20T01:43:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017083-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037055~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71631-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện ở lĩnh vực Logictic, sự hài lòng của khách hàng ở lĩnh vực giao nhận hàng; nhằm xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ giao hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công Ty CP Xi Măng Vicem Hà Tiên. Qua đó, đề xuất một số các giải pháp và các kiến nghị cho Công ty CP Xi Măng Vicem Hà Tiên. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ giao hàng của Vicem Hà Tiên ở Quý 4 năm 2023. Mô hình nghiên cứu gồm 5 thành phần: Thời gian giao hàng, Sự tin cậy, Nhân viên giao hàng, Tính hữu hình và Giải quyết khiếu nại. Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai phương pháp: Nghiên cứu định tính bao gồm thảo luận nhóm, làm cơ sở để điều chỉnh thang đo; Nghiên cứu định lượng bao gồm thu thập dữ liệu bằng cách khảo sát với bảng câu hỏi, dữ liệu thu thập hoàn chỉnh được xử lý bằng phần mềm SPSS 22. Tiến hành phân tích, đánh giá thang đo các yếu tố chất lượng dịch vụ giao hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Vicem Hà Tiên thông qua phương pháp đánh giá độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích quy hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại Công ty CP Xi Măng Vicem Hà Tiên, được xếp theo trình tự mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp là: (1) thời gian giao hàng (beta = 0,356); (2) Sự tin cậy có hệ số (beta = 0,313); (3) Tính hữu hình có hệ số (beta = 0,199); (4) Nhân viên giao hàng có hệ số (beta = 0,160); (5) Giải quyết khiếu nại có hệ số (beta =0,145). Dựa trên kết quả nghiên cứu đề tài đề xuất 5 nhóm giải pháp và các kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại Vicem Hà Tiên.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ giao hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cp Xi Măng Vicem Hà Tiênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.