Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorTrần Nguyễn Khánh Toànen_US
dc.date.accessioned2024-08-20T01:46:53Z-
dc.date.available2024-08-20T01:46:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017084-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037059~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71633-
dc.description.abstractXu hướng Quốc tế hóa trong giáo dục Đại học đang ngày được chọn lựa, tiếp cận và thực sự đang tạo ra những thay đổi rất lớn cho giáo dục Đại học Việt Nam. Các trường đại học hiện nay rất quan tâm đến việc đáp ứng nhu cầu người học thông qua việc cập nhật và tiếp cận chương trình đào tạo và xây dựng môi trường trải nghiệm theo hướng hội nhập với quốc tế. Sự cạnh tranh của các trường Đại học ở trong nước với liên kết quốc tế ngày càng thu hút quan tâm và được cân nhắc thông qua những yếu tố được Nhà trường cung cấp, những vấn đề về chương trình đào tạo và môi trường trải nghiệm trong quá trình học là tiêu chí hàng đầu khi phụ huynh và người học chọn gửi niềm tin để theo học và phát triển. Đề tài nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của sinh viên học tập tại Đại học Greenwich Viết Nam” mong muốn tạo môi trường học tập đáp ứng được kỳ vọng của sinh viên là yếu tố để thúc đẩy sự hài lòng và là động lực học tập trong suốt thời gian đào tạo. Mục đích của nghiên cứu là xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên học tập tại Đại học Greenwich Việt Nam từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam trong quá trình học sắp tới. Dựa trên những nghiên cứu liên quan đến đề tài đã được xác thực và áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính để tiến hành cuộc phỏng vấn, một mô hình đã được xây dựng và bảng câu hỏi khảo sát đã được thiết lập. Sau khi có kết quả, việc thực hiện các phương pháp nghiên cứu định lượng như: việc kiểm tra độ tin cậy theo chỉ số Cronbach's Alpha, tiến hành phân tích yếu tố khám phá EFA, cũng như thực hiện phân tích tương quan và hồi quy đa biến đã được tác giả tiếp tục thực hiện. Dựa trên kết quả phân tích xác định 04 nhân tố tác động là: Chương trình đào tạo, giảng viên, cơ sở vật chất, khả năng phục vụ, từ đó đề xuất khuyến nghị biện pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng sinh viên đang học ở Đại học Greenwich Việt Nam.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectLiên kết quốc tếen_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectInternational linkageen_US
dc.subjectEducationen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên học tập tại Đại học Greenwich Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.