Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorGiang Châu Đạien_US
dc.date.accessioned2024-08-20T07:08:19Z-
dc.date.available2024-08-20T07:08:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017152-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037088~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71686-
dc.description.abstractThu nhập là một trong những yếu tố hàng đầu đối với người lao động, trong đó tiền boa là một yếu tố đáng được quan tâm trong bối cảnh du lịch và dịch vụ nhà hàng khách sạn 5* phát triển ở Việt Nam. Nghiên cứu xác định và kiểm tra các yếu tố tác động đến hành vi gửi tiền boa của khách hàng, xem xét vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng thông qua phỏng vấn 213 đáp viên đã gửi tiền boa sau khi sử dụng dịch vụ nhà hàng khách sạn năm sao tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng thức ăn và không khí nhà hàng ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền boa thông qua vai trò trung gian là sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy không khí nhà hàng, phương thức thanh toán tác động đến hành vi gửi tiền boa. Nghiên cứu cung cấp những hiểu biết có giá trị giúp các nhà quản lý chú trọng nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong ngành nhà hàng khách sạn.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTiền boaen_US
dc.subjectHành vi gửi tiền boaen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNhà hàng khách sạnen_US
dc.subjectPhương thức thanh toánen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectTippingen_US
dc.subjectTipping behaviouren_US
dc.subjectGuest satisfactionen_US
dc.subjectHospitalityen_US
dc.subjectPayment methoden_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi gửi tiền boa (Tip) của khách hàng: xem xét vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.