Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorBùi Thị Kim Phụngen_US
dc.date.accessioned2024-08-22T07:32:50Z-
dc.date.available2024-08-22T07:32:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017181-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037112~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71735-
dc.description.abstractNghiên cứu “Vai trò của lãnh đạo chuyển đổi và kiểm soát hoạt động đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và sự siêng năng của nhân viên bán hàng tác động đến hiệu suất bán hàng” được thực hiện nhằm xác định mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo chuyển đổi và vai trò của kiểm soát hoạt động đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, đồng thời xem xét tác động của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đối với sự siêng năng cũng như hiệu suất bán hàng của nhân viên. Từ đó nhằm cung cấp hàm ý quản trị trong lĩnh vực quản trị bán hàng, giúp các nhà quản trị có thêm những thông tin hữu ích để xây dựng chiến lược hiệu quả trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Tác giả đã thực hiện khảo sát các nhân viên đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua phỏng vấn online bằng công cụ Google Form và thu về được 333 bảng hỏi. Trong đó có 13 bảng hỏi không đạt yêu cầu, còn lại là 320 bảng hỏi được đưa vào phân tích. Dữ liệu này được xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0 và AMOS 20.0 nhằm kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết mô hình bằng SEM. Kết quả của nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng cho công việc và những tác động tiếp theo của nó đối với sự siêng năng và hiệu suất của nhân viên bán hàng. Tận dụng lý thuyết Tự quyết, nghiên cứu xác nhận mối quan hệ tích cực giữa lãnh đạo chuyển đổi và việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng, đồng thời kiểm tra ảnh hưởng điều tiết của kiểm soát hoạt động. Kết quả cũng cho thấy mối liên hệ tích cực giữa lãnh đạo chuyển đổi và việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội sẽ mạnh mẽ hơn khi có kiểm soát hoạt động. Hơn nữa, nghiên cứu còn hỗ trợ mối quan hệ tích cực giữa việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng đến sự siêng năng và hiệu suất bán hàng. Một tác động gián tiếp của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến hiệu suất của nhân viên bán hàng thông qua sự siêng năng cũng đã được phát hiện.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLãnh đạo chuyển đổien_US
dc.subjectViệc sử dụng phương tiện truyền thông xã hộien_US
dc.subjectHiệu suất bán hàngen_US
dc.subjectKiểm soát hoạt độngen_US
dc.subjectSự siêng năngen_US
dc.subjectTransformational leadershipen_US
dc.subjectSocial media usageen_US
dc.subjectSales performanceen_US
dc.subjectActivity controlen_US
dc.subjectDiligenceen_US
dc.titleVai trò của lãnh đạo chuyển đổi và kiểm soát hoạt động đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và sự siêng năng của nhân viên bán hàng tác động đến hiệu suất bán hàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.