Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Minhen_US
dc.date.accessioned2024-08-28T02:23:19Z-
dc.date.available2024-08-28T02:23:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017280-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037138~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71775-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu: Luận án này xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên. Đồng thời kiểm định vai trò trung gian của gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và kiểm định vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu suất công việc của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu: Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, luận án sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp bao gồm phương pháp định tính và phương pháp định lượng, thực hiện qua 3 giai đoạn: giai đoạn 1, kế thừa và điều chỉnh 10 thang đo đơn hướng và 1 thang đo đa hướng gồm 47 biến quan sát bằng phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm. Giai đoạn 2, nghiên cứu sơ bộ với nhóm đối tượng 120 nhân viên bằng phân tích Cronbach’s Alpha và EFA cho kết quả 11 thang đo đạt yêu cầu và 3 biến quan sát bị loại. Giai đoạn 3, nghiên cứu chính thức với mẫu nghiên cứu 562 nhân viên, thực hiện phân tích Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM và Bootstrap. Kết quả nghiên cứu: kết quả nghiên cứu cho thấy 11 thang đo trong mô hình đều đáng tin cậy, mô hình phù hợp với lý thuyết và thực tiễn, 12 giả thuyết đều được chấp nhận. Đồng thời, có mối quan hệ đồng biến giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc, với trung thành của nhân viên và với hiệu suất công việc của nhân viên. Gắn bó công việc và trung thành của nhân viên có vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với hiệu suất công việc của nhân viên. Quản trị tài năng có vai trò điều tiết mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên. Năng lực bản thân có vai trò điều tiết mối quan hệ giữa gắn bó công việc, trung thành của nhân viên với hiệu suất công việc của nhân viên. Luận án đã đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý tại các doanh nghiệp dịch vụ nâng cao hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, nhằm làm cho nhân viên gắn bó hơn, trung thành hơn, từ đó hiệu suất công việc của họ sẽ cao hơn.en_US
dc.format.medium173 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectEBen_US
dc.subjectEAen_US
dc.subjectWEen_US
dc.subjectELen_US
dc.subjectJPen_US
dc.titleHấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thânen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeDissertations-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.