Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phúc Hảoen_US
dc.date.accessioned2024-09-06T02:20:20Z-
dc.date.available2024-09-06T02:20:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017202-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037181~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71777-
dc.description.abstractBối cảnh của Kafi cho thấy doanh nghiệp đang có xu hướng tăng dần về số trường hợp phàn nàn của khách hàng qua tổng đài và số lượng tài khoản đóng. Nhằm khám phá các yếu tố về chất lượng dịch vụ (CLDV) có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đánh giá mức độ tác động của chúng, nghiên cứu về thực trạng của các yếu tố đó, đề xuất các giải pháp, đề tài này đã được tác giả lựa chọn để thực hiện. Phương pháp nghiên cứu định lượng được thực hiện chủ đạo với 245 mẫu khảo sát được thu thập. Kết quả của nghiên cứu cho thấy các yếu tố sự tin cậy, sự đảm bảo, phương tiện hữu hình, sự an toàn, sự đổi mới app/web giao dịch đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, trong đó sự an toàn có ảnh hưởng cao nhất và phương tiện hữu hình có ảnh hưởng thấp nhất. Từ đó, một số giải pháp được đề xuất như xây dựng các khóa đào tạo nội bộ, xây dựng giao diện trên ứng dụng và trên web hiển thị tiến độ luồng tiền rút ra ngân hàng, xây dựng tính năng Chatbot - Trợ lý ảo trên app/web giao dịch và số hóa nghiệp vụ điều chỉnh thông tin khách hàng cần xác nhận của VSDC. Kết quả nghiên cứu của đề tài như là một tài liệu khoa học để Ban lãnh đạo của Kafi có thể tham khảo và đánh giá các giải pháp được đề xuất, từ đó hoàn thiện hơn nhen_US
dc.format.medium107 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectPhương tiện hữu hìnhen_US
dc.subjectSự an toànen_US
dc.subjectSự đổi mới app/web giao dịch chứng khoán và sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectTangiblesen_US
dc.subjectSafetyen_US
dc.subjectTrading app/web innovation and customer satisfactionen_US
dc.titleĐề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CTCP Chứng khoán Kafien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.