Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorĐoàn Diệp Bìnhen_US
dc.date.accessioned2024-09-06T02:25:14Z-
dc.date.available2024-09-06T02:25:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017176-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037173~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71778-
dc.description.abstractNgành ngân hàng tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhưng cũng đối mặt với nhiều thách thức và rủi ro. Sự cạnh tranh khốc liệt yêu cầu các ngân hàng phải nâng cao năng lực quản trị và phát triển sự sáng tạo của nhân viên. Đồng thời, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và môi trường kinh doanh năng động làm tăng tầm quan trọng của sự sáng tạo để đạt lợi thế cạnh tranh và sự bền vững của tổ chức. Bên cạnh đó, phong cách lãnh đạo có ảnh hưởng lớn đến khả năng sáng tạo của nhân viên. Lãnh đạo khởi nghiệp được xem là một phong cách lãnh đạo mới, khuyến khích sáng tạo và nhận biết cơ hội kinh doanh. Cải thiện sự sáng tạo của nhân viên là yếu tố then chốt để nâng cao khả năng cạnh tranh của tổ chức. Tỷ lệ nghỉ việc cao và môi trường làm việc còn nhiều bất cập, ràng buộc bởi các quy trình và quy định có sẵn, ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên ngân hàng ở tất cả các bộ phận. Nhân viên ngân hàng chỉ đơn giản thay đổi cách làm việc để đáp ứng yêu cầu, thay vì tạo ra những đột phá. Đặc biệt, tại các bộ phận không bắt buộc tuân theo quy trình và quy định như bộ phận marketing, bộ phận thiết kế, nội dung, quan trị website, bộ phận tìm kiếm và chăm sóc khách hàng... Mục đích chính của đề án này là tìm hiểu tác động của lãnh đạo doanh nghiệp đối với sự sáng tạo của nhân viên và ảnh hưởng trung gian của trao quyền tâm lý và an toàn tâm lý, dưới lăng kính học tập xã hội, lý thuyết tự quyết và lý thuyết học tập xã hội. Dữ liệu được thu thập từ ngân hàng HOB – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (tên ngân hàng đã được thay đổi nhằm đảm bảo nội dung của đề án không ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức), với cơ cấu mẫu gồm 113 cán bộ quản lý và nhân viên. Dựa trên phân tích, đề án đưa ra nhận định về lợi ích, hạn chế và lý do tồn tại của các yếu tố ảnh hưởng. Các giải pháp đề xuất vẫn ở giai đoạn minh họa ý tưởng. Tuy nhiên, kết quả của đề án cũng cung cấp cơ sở đáng tin cậy cho ban giám đốc ngân hàng xem xét phát triển nguồn nhân lực và nâng cao sự sáng tạo của nhân viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngân hàng cũng như làm tiền đề cho các nghiên cứu tiếp theo về sự sáng tạo của nhân viên.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLãnh đạo khởi nghiệpen_US
dc.subjectTâm lý trao quyềnen_US
dc.subjectTâm lý an toànen_US
dc.subjectSáng tạoen_US
dc.subjectThăm dò và khai thác cơ hộien_US
dc.subjectEntrepreneurial leadershipen_US
dc.subjectPsychological empowermenten_US
dc.subjectPsychological safetyen_US
dc.subjectCreativityen_US
dc.subjectOpportunity exploration and exploitationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tại Ngân hàng TMCP HOB – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đến năm 2028en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.