Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Khuyênen_US
dc.contributor.advisorDr. Lê Thanh Tiệpen_US
dc.contributor.authorNguyễn Sơn Tùngen_US
dc.date.accessioned2024-09-06T02:49:13Z-
dc.date.available2024-09-06T02:49:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017281-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037180~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71784-
dc.description.abstractNhững năm gần đây với mục tiêu phát triển của công ty hướng tới mục tiêu tăng trưởng cả về thị phần và sản lượng, tuy nhiên với thực trạng tỉ lệ biến động nhân sự tại công ty Carlsberg Việt Nam ngày càng cao có thể dẫn đến ảnh hưởng đến mục tiêu và là thách thức vô cùng lớn với tham vọng giữa đà tăng trưởng. Trên thực tế, trong quá trình làm việc tại công ty tác giả cũng đã nhận thấy một số điểm dẫn đến sự không gắn kết của nhân viên với công ty, hậu quả là sự chảy máu chất xám, công ty mất đi những nhân viên tài năng xuất sắc và có những cống hiến cho công ty. Xuyên suốt đề án nhằm hướng tới tìm ra nguyên nhân và mức độ tác động của các yếu tố đến sự gắn kết của nhân viên, đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm giảm tỉ lệ nghỉ việc và năng cao sự gắn kết của nhân viên. Đề án sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng, trong đó phương pháp định tính nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên và phương pháp định lượng để phân tích 161 mẫu khảo sát nhằm xác định các yếu tố tác động. Kết quả đề án đã xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên bao gồm: Khen thưởng và phúc lợi, Cơ hội thăng tiến, Thu nhập và Văn hóa tổ chức. Từ đó, nghiên cứu cũng đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện các yếu tố này.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự gắn kết của nhân viênen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên đối với công ty TNHH Carlsberg Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.