Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorĐoàn Cẩm Tiênen_US
dc.date.accessioned2024-09-10T03:36:52Z-
dc.date.available2024-09-10T03:36:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017132-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037211~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71811-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong thành công tổng thể của một doanh nghiệp. Để khẳng định được vị thế và giá trị thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản là điều trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt từ sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, tình hình kinh tế có nhiều biến động, để có thể nâng cao vị thế tranh với các đối thủ mạnh trên thị trường đòi hỏi doanh nghiệp phải có kế hoạch phát triển giá trị thương hiệu rõ ràng, cụ thể. Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh với định hướng tập trung vào hai mảng mũi nhọn là Dịch vụ bất động sản và Phát triển bất động sản. Nếu như mảng Dịch vụ Bất động sản thương hiệu Đất Xanh Services đã chiếm được thị phần và vị thế trong thị trường.Thì tại mảng Phát triển bất động sản thương hiệu Đất Xanh Homes vẫn còn nhiều hạn chế, chưa định vị rõ nét và có kế hoạch nâng cao giá trị thương hiệu cụ thể, đặc biệt là phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp. Xem xét tình hình khó khăn hiện tại của lĩnh vực bất động sản của Việt Nam, cũng như tình hình doanh thu và lợi nhuận giảm sút tại mảng phát triển bất động sản Đất Xanh Homes của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Tác giả thực hiện đề tài này với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào việc tìm hiểu những yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu và phân tích thực trạng việc phát triển thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp. Từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes, nhằm giúp công ty cạnh tranh với các đối thủ mạnh cùng phân khúc trên thị trường, đặc biệt trong giai đoạn tình hình kinh tế và ngành bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn. Mục tiêu nghiên cứu: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Phân tích thực trạng phát triển giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Phương pháp nghiên cứu: sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng cho nghiên cứu này. Đối với nghiên cứu định tính, tác giả sử dụng phương pháp chuyên gia để thu thập các ý kiến của chuyên gia trong việc đánh giá các vấn đề, nguyên nhân cốt lõi, thực trạng phát triển giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes và các giải pháp đề xuất trong việc nâng cao giá trị thương hiệu. Đối với phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả tiến hành phân tích thống kê dữ liệu là khảo sát đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm căn hộ nhà ở cao cấp thương hiệu Đất Xanh Homes để giải thích về thực trạng giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes. Kết quả nghiên cứu: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes bao gồm 4 yếu tố: (1) Nhận thức thương hiệu, (2) Chất lượng cảm nhận, (3) Lòng trung thành thương hiệu và (4) Liên tưởng thương hiệu. Qua việc phân tích thực trạng là cơ sở cho việc đề xuất những giải pháp cụ thể giúp nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes trong thời gian tới. Kết luận và hàm ý: Với đề tài này, đầu tiên tác giả mong muốn được đóng góp vào việc nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp. Bên cạnh đó, đóng góp vào tài liệu tham khảo cho các đề tài nghiên cứu liên quan đến giá trị thương hiệu, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Đề tài vẫn còn nhiều hạn chế và sẽ mở rộng nghiên cứu trong tương lai.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBất động sảnen_US
dc.subjectNhà ở cao cấpen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrand equityen_US
dc.subjectReal estateen_US
dc.subjectLuxury houseen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Đất Xanh Homes phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.