Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorNgô Tiến Huyen_US
dc.date.accessioned2024-09-10T03:44:07Z-
dc.date.available2024-09-10T03:44:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017243-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037178~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71816-
dc.description.abstractNgày nay, ngân hàng cần phải nắm rõ mức độ hài lòng của khách hàng vì đó là cơ sở then chốt để đề xuất các giải pháp nâng cao CLDV. Một trong những giải pháp cấp thiết tại BIDV- Chi nhánh Nam Đồng Nai là giải quyết được vấn đề thực tại của chi nhánh liên quan tới dịch vụ máy ATM hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, khách hàng không hài lòng dẫn đến tình trạng kinh doanh cũng như doanh thu liên quan tới các giao dịch tại cây thẻ ATM của chi nhánh bị giảm sút. Khảo sát khách hàng thường phàn nàn về việc cây thẻ ngậm thẻ, lỗi giao dịch phát sinh, gây nhiều hiểu lầm, khó hiểu trong giao dịch. Đề án nghiên cứu “Giải pháp nâng cao CLDV máy ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai” được đề xuất thực hiện nhằm phân tích, đánh giá thực trạng CLDV máy ATM của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai đến sự hài lòng khách hàng. Trên cơ sở, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao CLDV máy ATM của Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Nam Đồng Nai. Trên cơ sở lý thuyết về mô hình được nghiên cứu với các thành phần CLDV máy ATM của BIDV – Chi nhánh Nam Đồng Nai đến sự hài lòng khách hàng, nghiên cứu đã kiểm định được các yếu tố liên quan có tác động mạnh tới sự hài lòng của khách hàng như: yếu tố dễ sử dụng, yếu tố bảo mật, và sự tin cậy. Đề án đã kiến nghị một số giải pháp liên quan giúp nâng cao CLDV và sự hài lòng của khách hàng sử dụng máy ATM của BIDV- Chi nhánh Nam Đồng Nai .en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectThẻen_US
dc.subjectATMen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectServiceen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ máy rút tiền tự động tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Đồng Naien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.