Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ánh Ngọcen_US
dc.date.accessioned2024-09-10T03:52:39Z-
dc.date.available2024-09-10T03:52:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017224-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037186~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71823-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đề xuất các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn (NSG), một chi nhánh thuộc chuỗi bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Thông qua phân tích toàn diện về các yếu tố bao gồm sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ của nhân viên, sắp xếp trưng bày, nâng cấp cơ sở vật chất và biện pháp an toàn, nghiên cứu này xác định các điểm mạnh và các lĩnh vực cần cải thiện về chất lượng dịch vụ. Ứng dụng mô hình nghiên cứu của Nguyễn Thị Mai Trang và Nguyễn Đình Thọ (2003) đo lường chất lượng dịch vụ siêu thị theo quan điểm khách hàng tiến hành tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh và thống kê dữ liệu thông qua việc thực hiện cuộc khảo sát thực tế bằng 202 phiếu thăm dò và bảng câu hỏi, nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả cho thấy sự đánh giá tích cực về sự đa dạng sản phẩm và biện pháp an toàn, song chỉ ra khả năng cải thiện trong dịch vụ của nhân viên, trưng bày sản phẩm và phòng cháy chữa cháy. Nghiên cứu nhấn mạnh sự quan trọng của việc giải quyết quản lý tồn kho, đào tạo nhân viên và tối ưu hóa cơ sở vật chất để duy trì và nâng cao sự trung thành của khách hàng và sự cạnh tranh trong thị trường bán lẻ.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSiêu thị Lotte Marten_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectGiải pháp cải thiệnen_US
dc.subjectChi nhánh Nam Sài Gònen_US
dc.subjectLotte Mart supermarketen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectImprovement solutionsen_US
dc.subjectNam Sai Gon branchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gònen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.