Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorTriệu Thị Lậpen_US
dc.date.accessioned2024-09-12T02:47:26Z-
dc.date.available2024-09-12T02:47:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017362-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037242~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71870-
dc.description.abstractThị trường thẻ tín dụng đang phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống tài chính của nhiều quốc gia trên thế giới, việc sử dụng thẻ tín dụng ngày càng phổ biến, đây không chỉ là phương tiện thanh toán mà còn cung cấp nhiều tiện ích vượt trội đến khách hàng. Với mục tiêu xác định những nhân tố ảnh hưởng đến ý định của khách hàng cá nhân trong việc sử dụng thẻ tín dụng để phân tích thực trạng, tìm ra nguyên nhân chủ chốt để cải thiện điểm yếu và phát huy điểm điểm mạnh bằng cách sử dụng phương pháp định tính, định lượng cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân, tác giả đề xuất các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Sacombank – CN Quận 11 – PGD Phong Lan. Kết quả nghiên cứu giúp ngân hàng xây dựng các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn, mở ra nhiều hướng nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng tại các phòng giao dịch khác.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhânen_US
dc.subjectẢnh hưởng xã hộien_US
dc.subjectNhận thức dễ sử dụngen_US
dc.subjectNhận thức rủi roen_US
dc.subjectNhận thức sự hữu ích và chương trình ưu đãien_US
dc.subjectIntention to use credit cards of individual customersen_US
dc.subjectSocial influenceen_US
dc.subjectPerceived ease of useen_US
dc.subjectPerceived risken_US
dc.subjectPerceived usefulnessen_US
dc.subjectAnd promotional programsen_US
dc.titleNâng cao ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín – Chi Nhánh Quận 11 – Phòng Giao Dịch Phong Lanen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.