Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorĐặng Thị Tường Vien_US
dc.date.accessioned2024-09-12T03:10:26Z-
dc.date.available2024-09-12T03:10:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017358-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037249~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71881-
dc.description.abstractĐề án kinh doanh thực tiễn này đã tiến hành tìm ra vấn đề của tình trạng Lợi nhuận giảm tại chi nhánh TP. HCM của công ty TNHH T Việt Nam. Tiến hành phân tích các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đề án này đã chỉ ra rằng lòng trung thành của khách hàng tại chi nhánh đang gặp vấn đề, bên cạnh đó, lòng trung thành của khách hàng tại chi nhánh bị ảnh hưởng bởi sự hài lòng của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng bị tác động bởi bốn yếu tố: Chất lượng của hàng hóa, Chất lượng của phân phối, Chất lượng của tương tác và Cảm nhận về giá cả. Khi tiến hành phân tích bằng từ các dữ liệu sơ cấp thông qua khảo sát và dữ liệu thứ cấp, đề án đã phát hiện ra một số vấn đề tồn tại của bốn yếu tố, vì vậy thông qua đề án này, tác giả đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao được lòng trung thành của khách hàng tại chi nhánh TP. HCM của công ty TNHH T.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng của hàng hóaen_US
dc.subjectChất lượng của phân phốien_US
dc.subjectChất lượng của tương tácen_US
dc.subjectCảm nhận về giá cảen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectProduct qualityen_US
dc.subjectDistribution qualityen_US
dc.subjectInteraction qualityen_US
dc.subjectPrice perceptionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.