Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorChâu Hồng Yếnen_US
dc.date.accessioned2024-09-12T03:45:42Z-
dc.date.available2024-09-12T03:45:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017276-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037250~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71885-
dc.description.abstractTrong bối cảnh tình hình kinh tế ngày càng khó khăn và có nhiều biến động về chính trị, xã hội, tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp nói chung. Cụ thể tại công ty TNHH Truyền thông quảng cáo Nam Long cũng bị ảnh hưởng không ít, buộc công ty phải đưa ra các mục tiêu, chiến lược để đối phó và thích ứng. Trong đó việc củng cố và giữ vững nguồn lực nội bộ là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu hiện nay, đặc biệt nguồn lực con người giữ vai trò then chốt. Tuy nhiên tình hình nhân sự kinh doanh tại công ty lại có nhiều biến động, để duy trì và nâng cao chất lượng nhân sự ngày càng vững mạnh thì việc nâng cao sự hài lòng trong công việc cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh là thật sự cần thiết và cấp bách hiện nay. Trên cơ sở tham khảo các tài liệu nghiên cứu trước đây làm cơ sở nền tảng lý thuyết để tiến hành thực hiện nghiên cứu thực tiễn, kết hợp với các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính. Thông qua khảo sát 36 nhân viên kinh doanh đang làm việc tại công ty, thu được 36 mẫu hợp lệ, tiến hành xử lý kết quả bằng phần mềm SPSS 27 kết hợp cùng các dữ liệu thứ cấp tại công ty để phân tích thực trạng sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 2 yếu tố tác động mạnh mẽ là thu nhập và thăng tiến, đào tạo; 3 yếu tố tác động kém hơn là đồng nghiệp, tính chất công việc, lãnh đạo; yếu tố môi trường làm việc không có tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh. Từ đó, một giải pháp cụ thể đã được đề xuất để cải thiện yếu tố thu nhập, là yếu tố tác động mạnh nhất. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa sâu sắc cho công ty, giúp công ty giải quyết các nguy hại đang diễn ra, củng cố và xây dựng nguồn lực nhân sự vững mạnh.en_US
dc.format.medium107 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectNhân viên kinh doanhen_US
dc.subjectThu nhậpen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectSales staffen_US
dc.subjectIncomeen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Truyền thông quảng cáo Nam Longen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.