Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorTrần Ngọc Hưngen_US
dc.date.accessioned2024-09-19T02:11:14Z-
dc.date.available2024-09-19T02:11:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017347-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037263~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71907-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác Cảng Gò Dầu” là một đề tài theo hướng ứng dụng, với mục đích tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch của cảng nhầm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Qua việc viện dẫn các cơ sở lý thuyết và kế thừa một số mô hình tương tự cùng với sự khảo sát định tính bằng việc phỏng vấn Khảo sát chuyên gia: Giám đốc, phó giám đốc, trưởng/phó phòng ban và 130 khách hàng là các chủ hàng, nhà vận tải hàng hoá, đại lý Hàng hải, Doanh nghiệp xuất nhập khẩu, công ty sản xuất dịch vụ… đang sử dụng dịch vụ tại của Cảng Gò Dầu nhằm điều chỉnh, khám phá, bổ sung thêm các yếu tố khác nhầm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Cảng Gò Dầu. Việc nghiên cứu này giúp cho Ban Giám đốc Cảng đo lường và đánh giá được thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác cảng, từ đó có giải pháp để nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác cảng và góp phần vào việc giảm được tỷ lệ khách hàng rời sang cảng lân cận. Trong thời gian thực hiện đề án do kinh nghiệm và thời gian hạn chế, mặc dù tác giả đã cố gắng và đạt được một số kết quả nhất định tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót. Tác giả mong muốn nhận được sự đóng góp từ quý thầy, cô và những hạn chế này sẽ là cơ sở để rút kinh nghiệm hoàn thiện hơn tại các nghiên cứu sau này.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ khai thác cảngen_US
dc.subjectCảng Gò Dầuen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPort operation service qualityen_US
dc.subjectGo Dau Porten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác Cảng Gò Dầuen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.