Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorHồ Thị Quỳnh Nhưen_US
dc.date.accessioned2024-09-19T06:47:15Z-
dc.date.available2024-09-19T06:47:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017374-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037282~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71913-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng nói riêng và ngành dịch vụ nói chung. Đặc biệt, đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng. Chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ nhà hàng càng tốt thì sự hài lòng của khách hàng càng cao và tần suất quay lại của họ ở những lần tiếp theo càng lớn. Tuy nhiên, thị trường cạnh tranh gay gắt, tốc độ đào thải nhanh, nhu cầu khách hàng ngày càng cao. Vì vậy để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gió đòi hỏi phải tìm hiểu đánh giá thực trạng qua đó tìm ra được những giải pháp mang tính hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn tại nhà hàng. Nghiên cứu được tiến hành bằng cách thực hiện thảo luận nhóm phỏng vấn sâu trực tiếp với 6 chuyên gia (bao gồm: giám đốc, 02 quản lý, 01 bếp trưởng, 01 tổ trưởng, 01 chăm sóc khách hàng) nhằm lấy ý kiến để điều chỉnh và bổ sung các biến trong mô hình thang đo DINERSERV để phù hợp với bối cảnh thực tế tại nhà hàng. Mô hình thang đo DINERSERV gồm 5 yếu tố: hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, và sự đồng cảm. Bên cạnh đó tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng tiến hành lập bảng câu hỏi khảo sát 300 khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Gió theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Bảng câu hỏi được thiết kế dựa trên thang đo Likert mức độ (từ hoàn toàn không hài lòng đến hoàn toàn hài lòng) nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của 5 các yếu tố đến chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách hàng đối với nhà hàng Gió.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụen_US
dc.subjectQuality of serviceen_US
dc.subjectImprove service qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Gióen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.