Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71919
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dr. Trần Đăng Khoa | en_US |
dc.contributor.author | Phạm Huỳnh Thảo Trinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2024-09-24T03:13:00Z | - |
dc.date.available | 2024-09-24T03:13:00Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | Barcode: 1000017304 | - |
dc.identifier.uri | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1037285~S1 | - |
dc.identifier.uri | https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71919 | - |
dc.description.abstract | Đề án: “Một số biện pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS” là đề án kinh doanh thực tiễn, nghiên cứu các thành phần của chất lượng dịch vụ đào tạo tại UTS và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục, tăng doanh thu và tăng tỷ lệ tái ghi danh tại trường. Để thực hiện nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp khảo sát đối với nhóm người sử dụng dịch vụ và người ảnh hưởng có liên quan đối với dịch vụ, là học sinh và phụ huynh học sinh tại trường; kết hợp phỏng vấn chuyên sâu ban lãnh đạo để xác nhận nguyên nhân và thực trạng các vấn đề, đồng thời nghiên cứu văn bản để hiểu thị trường giáo dục cũng như các nghiên cứu về hành vi của khách hàng và người tiêu dùng nói chung. Hệ thống dữ liệu thứ cấp được thu thập từ nguồn của các phòng, ban của trường qua số liệu các năm học (2018-2019, 2019-2020, 2020-2021, 2021- 2022). Kết quả thu được các thành phần của chất lượng dịch vụ đào tạo bao gồm: yếu tố học thuật, phi học thuật, danh tiếng, tiếp cận và chương trình học. Việc nghiên cứu này giúp cho Ban Giám hiệu và Ban Lãnh đạo nhà trường đo lường và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của tổ chức, từ đó có giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường. Trong thời gian thực hiện đề tài, do thời gian và kinh nghiệm còn hạn chế, mặc dù tác giả đã cố gắng và đạt được một số kết quả nhất định tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót. Tác giả mong muốn nhận được sự đóng góp từ quý thầy, cô và những hạn chế này sẽ là cơ sở để rút kinh nghiệm hoàn thiện hơn tại các nghiên cứu sau này. | en_US |
dc.format.medium | 90 tr. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh | en_US |
dc.subject | Chất lượng | en_US |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ | en_US |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ đào tạo | en_US |
dc.subject | UTS | en_US |
dc.subject | Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS | en_US |
dc.subject | Quality | en_US |
dc.subject | Service quality | en_US |
dc.subject | Educational service quality | en_US |
dc.subject | UTS | en_US |
dc.subject | US Vietnam Talents School | en_US |
dc.title | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS | en_US |
dc.type | Master’s Project | en_US |
ueh.speciality | Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng) | en_US |
item.fulltext | Full texts | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.openairetype | Master’s Project | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
Appears in Collections: | MASTER'S PROJECTS |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.