Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thiện Duyen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Quangen_US
dc.date.accessioned2024-09-24T03:14:48Z-
dc.date.available2024-09-24T03:14:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017376-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037286~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71920-
dc.description.abstractNhân sự đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nguồn lực nhân sự mạnh không những giúp các doanh nghiệp tạo được ưu thế và còn tạo nên sự thành công của tổ chức. Người lao động có sự gắn kết với tổ chức không những giúp đảm bảo các mục tiêu cá nhân được hoàn thành mà còn đảm bảo việc thực hiện thành công các chiến lược của tổ chức. Cùng với sự thay đổi, cải tiến nhanh chóng của công nghệ và các cơ hội nghề nghiệp ngày càng được mở rộng, lực lượng lao động tại Việt Nam và tại công ty TNHH LA FRESH ĐÀ LẠT đang có xu hướng rời khỏi tổ chức nhanh hơn so với trước đây. Người lao động nghỉ việc tại công ty TNHH LA FRESH ĐÀ LẠT bên cạnh nguyên nhân từ sự cạnh tranh trên thị trường lao động, mà còn do một số bất cập tại công ty. Báo cáo từ phòng nhân sự cho thấy phần lớn người lao động quyết định rời khỏi tổ chức là do các yếu tố liên quan đến cấp trên, môi trường làm việc, chính sách lương thưởng,.v.v… Nhằm giúp ban lãnh đạo công ty hiểu rõ hơn về sự gắn kết của người lao động với tổ chức, nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định các nhân tố quan trọng góp phần làm gia tăng sự gắn kết của người lao động với tổ chức. Lược khảo cơ sở lý thuyết và thông qua báo cáo nhân sự, phỏng vấn chuyên gia và những nhân tố quan trọng có khả năng tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại công ty TNHH LA FRESH ĐÀ LẠT, các yếu tố bao gồm: Lãnh đạo; Môi trường làm việc; Đào tạo và phát triển; Lương thưởng và đồng nghiệp. Nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng phần mềm SPSS với mẫu khảo sát là 249 cho thấy chỉ có 3 yếu tố bao gồm lãnh đạo, đào tạo và phát triển và đồng nghiệp có ý nghĩa ảnh hưởng thống kê sự gắn kết của người lao động với độ tin cậy 95%. Qua nghiên cứu các giải pháp đã được đề xuất để giúp công ty nâng cao sự gắn kết của người lao động tại công ty.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự gắn kết của người lao động tại công ty LA FRESH ĐÀ LẠTen_US
dc.subjectEmployee engagement at LA FRESH DA LAT companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH La Fresh Đà Lạten_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.